Phân loại tấm mái tôn mát được ưa chuộng nhất hiện nay

với đặc điểm khí hậu hot ẩm, mùa hè nắng gắt như bây giờ, nguyên liệu xây dựng dạng làm mát, giảm thiểu nhiệt đang rất được ưa thích và dùng rộng rãi. Tấm mái tôn mát là loại sản phẩm được Tìm hiểu cao nhất trong số ấy, Hãy cùng điểm danh các dòng tôn mát đa dạng bây giờ qua bài san sớt sau đây nhé.

Tấm mái tôn mát mang khả năng chống nóng nổi bật

Do đặc điểm cấu tạo đặc trưng, được thiết bị thêm 1 lớp PU bí quyết nhiệt mỏng nên tấm mái pu sở hữu khả năng bí quyết nhiệt, chống nóng nổi trội hơn hẳn so mang những chiếc tôn mát thường nhật khác. Mang công thức sơn tĩnh điện đặc biệt, phần mái được thi công từ tôn mát với khả năng giảm nhiệt độ đỉnh mái lên đến 5 độ tùy loại màu sắc và tùy điều kiện môi trường. Bề mặt tấm mái có rãnh sóng nhằm nâng cao kahr năng thoát nước lúc mang mưa lớn và giảm lượng nhiệt tối đa bị hấp thụ qua phần mái.
Mái panel pu

các chiếc tấm mái tôn mát rộng rãi hiện giờ

hiện giờ, do nhu cầu dùng những tấm mái khá nhiều và nâng cao cao nên những dịch vụ đã nghiên cứu và cho ra đời phổ thông dòng tấm mái. Những mẫu được ưa chuộng nhất hiện giờ gồm có: tấm mái lợp 3 lớp tôn - pu - tôn , tấm mái lợp 3 lớp 5 sóng thường, 5 sóng cao, tấm mái tôn mát 11 sóng,…
Đây là các cái tấm mái tôn mát được áp dụng phổ thông hơn cả. Chúng vừa với thể chuyên dụng cho nhà ở dân dụng vừa với thể sử dụng để thi công những loại Công trình công nghiệp với độ vững bền và kết cấu rất cứng cáp. Độ bền màu có thể lên tới trên 20 năm làm cho những Công trình có vẻ đẹp dài lâu hơn, bền màu hơn.
Trên đây là các loại tấm mái tôn mát đa dạng trên thị trường hiện tại. Quý khách hàng mang thể tham khảo và chọn lựa.
Matec Panel là tổ chức sẩn xuất và cung ứng các cái tấm mái tôn mát đa dạng trên. Quý các bạn mang thể tham khảo chi tiết về sản phẩm tại trang web matec.com.vn.
>
0936 246 448