Giới thiệu tôn BlueScope được làm panel

Là một trong các thương hiệu tôn mạ cao cấp hàng đầu trên thế giới, tôn BlueScope hiện đã có mặt tại Việt Nam và được ưa chuộng tiêu dùng tại hầu hết Dự án cao cấp. Các dòng sản phẩm BlueScope được Phân tích cao bởi độ bền, sự chắc chắn và chừng độ tiện dụng ưu việt so mang các cái nguyên liệu truyền thống khác.

những loại sản phẩm tôn BlueScope đều cho hiệu quả vượt trội

Sản phảm chính của hãng là tôn thép mạ cao cấp cho các phần của ngôi nhà như mái, vách, xà gồ, khung nhà thép, sàn thép hoặc các áp dụng khác như cửa cuốn, hậu sự xe vận tải, hệ thống ống gió trong những nhà máy, tòa nhà lớn,… các sản phẩm của tôn BlueScope được khiến trong khoảng thép mạ cao cấp có công thức sơn phủ bề mặt đặc thù cho hiệu quả bền màu cao, chống bay màu lên đến trên 30 năm, bảo hành màu bề mặt tới 5 năm. Chỉnh do đó nên dùng những sản phẩm của BlueScope mang đến cho Công trình của bạn những trị giá bền vững, thách thức mọi thử thách, mọi thời khắc, cung bậc thời kì.

Tôn BlueScope có độ bền vững cao nhất trong các cái vật liệu tôn mạ

Lớp mạ của bề mặt tôn BlueScope chính là lớp mạ hợp kim nhôm kẽm cao cấp với công thức sơn phủ đặc biệt sở hữu phần giàu kẽm lên tới 20% và phần giàu nhôm là 80% giúp bảo vệ kết cấu tôn, thép sâu bên trong khỏi các tác nhân ăn mòn bên ngoài, mang lại kết cấu bền vững cho cả Dự án trong suốt thời gian sử dụng.
Mái panel eps được làm từ tôn BlueScope
các sản phẩn panel được vận dụng tôn BlueScope khiến phần tôn bề mặt cho độ bền to hơn đến 5 lần so mang tôn thông thường. Vì thế nên các cái panel sở hữu thành phần trong khoảng tôn BlueScope đang rất được ưa thích tại thị phần Việt Nam. Những cái panel khiến cho trong khoảng tôn BlueScope là panel epspanel bông thủy tinh, panel pu
Trên đây là các chia sẻ ngắn gọn về hãng tôn BlueScope cao cấp đang rất hưng thịnh hành tại Việt Nam thời khắc hiện giờ. Matec Panel hiện đã áp dụng tôn BlueScope để phân phối panel phục vụ ngành nghề xây dựng Việt Nam.
Quý các bạn có thể tham khảo trực tiếp những mẫu sản phẩm đấy tại trang web Matec.com.vn
>
0936 246 448