Tấm vách ngăn trần thả panel eps panel xốp cách nhiệt cao cấp 2019

Tấm vách ngăn trần thả panel eps panel xốp cách nhiệt cao cấp 2019. Tấm vách bí quyết âm phương pháp nhiệt toàn diện 3 lớp. Trọng lượng nhẹ và sở hữu độ bền cao.
Panel eps (panel xốp cách nhiệt) là 1 trong những dòng vật liệu xây dựng phổ thông nhất hiện tại bởi cấu trúc nhẹ nhõm nhưng vững chắc. Được cung cấp trên dây truyền công nghệ liên tiếp, hiện đại và đương đại có các tình năng phương pháp âm, phương pháp nhiệt và chống cháy lan, Panel eps được coi là chuyên dụng dành cho các Công trình sở hữu nền tảng yếu, các Công trình đòi hỏi thời kì thi công nhanh. Không những thế, tấm Panel eps xốp cách nhiệt sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ nhõm, phương pháp thi công thuần tuý nên với thể toá lắp đơn giản và được tái tiêu dùng đem lại hiệu quả kinh tế cao.

I. CẤU TẠO CỦA PANEL EPS XỐP cách thức NHIỆT

Cũng giống như Panel PuPanel bông sợi thủy tinh rockwoolPanel eps xốp cách nhiệt được cấu tạo bởi 3 phần:

Lớp mặt trên: được khiến trong khoảng tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm với thể chống được ô xi hóa, kháng khuẩn và chống ăn mòn có độ dày trung bình từ 0.35mm – 0.6mm. Độ dày của lớp tôn nền này tùy thuộc vào từng công năng của Dự án để sở hữu thể tuyển lựa chủng loại cho thích hợp.
Lớp giữa: là lớp xốp EPS (Expand-Poly-Styrene) có tác dụng bí quyết nhiệt, cách âm. Hiện tại sở hữu 2 dòng xốp Eps chính:
+ Xốp Eps thường: có tỷ trọng trong khoảng 10 – 40kg/m3 với khả năng chống cháy lan thấp tùy thuộc vào tỷ trọng xốp Eps.
+ Xốp Eps chống cháy lan: có tỷ trọng từ 10 – 14kg/m3 với khả năng chống cháy lan cao thích hợp với những Công trình cần yêu cầu khó tính về công tác phòng cháy chữa cháy.
Lớp mặt dưới: Cũng như lớp mặt trên, lớp mặt dưới của Panel eps cũng được sử dụng tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm nhằm đảm bảo chống ăn mòn và oxi hóa.

II. BẢNG thông số KĨ THUẬT CỦA PANEL EPS XỐP cách NHIỆT

Stt
tiêu chí
miêu tả
1
2 bề mặt
tôn mạ hợp kim nhôm kẽm,sơn tĩnh điện có độ dày 0,35-0,6mm
2
Lớp giữa
EPS bình thường hoặc EPS chống cháy lan
3
Tỷ trọng
10kg/m3-14kg/m3
4
Chiều rộng
1.000mm hoặc một.117mm
5
Chiều dài
Bất kỳ tùy khả năng chuyên chở (<=15m)
6
Độ dày
50mm; 75mm; 100mm; 125mm; 150mm; 175mm; 200mm
7
Màu sắc tôn bề mặt
Theo bảng màu

Bảng tham số kĩ thuật của tấm panel eps tôn xốp cách thức nhiệt


III. PHÂN chiếc PANEL EPS XỐP cách NHIỆT


Panel EPS phương pháp nhiệt kho lạnh, phòng sạch và nhà lắp ghép
Tùy thuộc vào mục đích, quy mô sử dụngcũng như ngân sách triển khai mà nhà đầu cơ sở hữu thể sử dụng những cái Panel eps khác nhau. Ngoài ra, hiện nay Panel eps xốp cách nhiệt với 3 cái thường được dùng sau:
Panel eps chiếc bình thường: có cấu tạo bên ngoài là 2 mặt tôn. Ngoài ra, lớp Eps ở giữa là lớp Eps bình thường có tỷ trọng trong khoảng 10 – 14kg/m³. Loại Panel eps thường ngày này thích hợp cho những Công trình kho xưởng, nhà trợ thì, nhà cho thuê, phòng sạch, phòng thử nghiệm, phòng mát, phòng trọ, nhà ở thu nhập rẻ, nhà ở CBCNV công trình…
Panel eps mẫu sở hữu tỷ trọng cao: Cấu tạo của loại panel eps này có bên ngoài là hai lớp mặt tôn và bên trong là lớp EPS có tỷ trọng cao trong khoảng 20 – 40kg/m³. Đối mang mẫu panel eps mang tỷ trọng cao này sẽ phù hợp mang Công trình như kho lạnh, kho bảo ôn, kho giữ sản phẩm cần bảo quản ở môi trường có nhiệt độ thấp tới âm độ C.
Panel eps chống cháy lan:Là mẫu panel được dùng cho những Dự án sở hữu đề xuất cao về tiêu chuẩn PCCC sở hữu cấu tạo bên ngoài là hai lớp mặt tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm và bên trong là lớp EPS đặc dụng. Ngoài khả năng phương pháp nhiệt cách thức âm, loại Panel eps này còn có khả năng giúp chống cháy lan cao nhằm giảm thiểu tối đa tốc độ của lửa khi xảy ra cháy và đảm bảo về công tác phòng cháy chữa cháy theo đề nghị.

IV. Thế mạnh CỦA PANEL EPS XỐP phương pháp NHIỆT

Được đầu cơ nghiêm cứu chuyên sâu sản phẩm, dây chuyền sản xuất liên tục cộng sở hữu việc kiểm định chất lượng sản phẩm mỗi khi xuất xưởng. Khi được vận dụng trong cách Công trình. Panel eps cách nhiệt luôn mang những ưu thế nổi trội so có các sản phẩm khác như:
  • Chịu được nhiệt độ cao, giữ nhiệt phải chăng và đặc thù là tính chống thấm nước cao giúp Panel eps mang tuổi thọ cao trên 30 năm.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian do tính đơn thuần trong việc lắp ghép, thi công và chuyên chở.
  • Đối với các sản phẩm cộng công dụng, sở hữu cấu tạo tương đương hay các vật liệu truyền thống. Panel eps xốp bí quyết nhiệt luôn mang lợi thế về giá bán lên tới 50% cho Dự án.
  • Khả năng phương pháp nhiệt của Panel eps tôn xốp sở hữu thể giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 70% điện năng dùng.
  • Tấm panel eps với tính bền vững, ngoằm nối được thiết kế giấu vít cùng sở hữu sự rộng rãi về màu sắc đem lại tính thẩm mỹ cao rất thích hợp cho những Công trình vừa cần tính thẩm mỹ vừa cần tính hiệu quả.
  • Trọng lượng của tấm panel eps nhẹ giúp cho việc tải tiện lợi và mang thể tái tiêu dùng đa dạng lần.


ưu điểm của panel eps tôn xốp bí quyết nhiệt

V. Vận dụng CỦA PANEL EPS XỐP phương pháp NHIỆT hiện tại

sở hữu nhưng ưu điểm nổi bật về thời gian lắp đặt, thi công, tính chịu nhiệt, tính thẩm mỹ cao, độ bền. Panel eps xốp cách thức nhiệt mang thể ứng dụng cho tất cả Dự án hiện nay.

ứng dụng của panel eps tôn xốp bí quyết nhiệt
  • sử dụng làm mái phương pháp nhiệt
  • dùng làm cho tấm trần, vách ngăn và tường bao bên ngoài Dự án.
  • Lắp ráp phòng sạch, kho lạnh, phòng thử nghiệm.
  • Lắp ráp nhà nhất thời, nhà xưởng, kho bãi bảo quản sản phẩm.
  • Lắp ráp kho lạnh, hầm đông, hầm giữ nhiệt cho các cấp hàng chế biến thực phẩm, nông phẩm và thủy hải sản, hệ thống siêu thị…
  • Lắp ráp xưởng cung ứng đồ vật điện tử, các xưởng cung ứng dược phẩm..
  • Lắp ráp khu văn phòng, trường học, bệnh viện…
  • khiến cho cửa panel phòng sạch, cửa panel kho lạnh…
  • dùng cho nhà lắp ghép bằng tấm panel, quán coffee panel…
  • làm cho nền cho các Dự án vun đắp.
Panel eps làm kho lạnh, phòng sạch, phòng thử nghiệm
Eps panel tôn xốp khiến Dự án kho xưởng, nhà tạm bợ

  • Thông tin liên hệ:

    MATEC PANEL VINA

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
    Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
    Hotline: 
    Mr.Hiếu 0936 246 448 - Mr.Quang 0903 246 111
    Kinh doanh:
    • Ms.Hồng Quyên 0901 793 533
    • Ms.Thiên Thảo 0903 222 032
    • Ms.Hải Vân 0903 241 588
    • Ms.Bùi Thoa 0936 418 879
    Điện thoại: 024 6288 4782 - FAX: (84-4) 62884781
    Email: 
    matecpanel@matecgroup.vn matecpanel@gmail.com
>
0936 246 448