Panel gồm những loại phổ biến nào?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên dần dần các loại panel xuất hiện khá đa dạng với mẫu mã, chức năng và giá thành bán ra khác nhau. Tuy nhiên có một số loại phổ biến được sử dụng nhiều nhất sau đây chúng tôi muốn cung cấp để bạn tham khảo:

Tấm panel eps cách nhiệt

Thông số kỹ thuật:

Mỗi tấm panel này có độ dày 3 kích thước gồm 50, 75 và 100mm.

Độ rộng hoặc chiều ngang mỗi tấm là 1070mm.

Độ hữu dụng khoảng 1 mét.

Chiều dài có kích thước lớn là 15m và phụ thuộc vào yêu của khách hàng sẽ dao động khác nhau.

Loại này có khả năng cách nhiệt trong kho lạnh bảo quản thực phẩm. Người ra thường sử dụng nó trong thi công phòng sạch và cách nhiệt máu nhà xưởng. Bên cạnh đó panel eps còn được làm hầm đông lạnh tại các tàu cá lớn, thi công cách âm, cách nhiệt cho phòng hát karaoke. Đồng thời được sử dụng trong kho bảo quản dược phẩm hoặc thực phẩm chức năng.

Tường panel cách nhiệt

Tấm panel pu phòng sạch

Dạng panel này còn được gọi là sandwich panel pu, thông số kỹ thuật của loại này chính xác và có độ bền tốt gồm độ dày mỗi tấm PU khoảng từ 50 đến 200mm. Độ dày của lớp tôn kẽm bên ngoài à 0.45 đến 0.5 mm. Loại này cũng được ứng dụng trong thi công phòng sạch, dùng trong các bệnh viện, phòng mổ, phòng chăm sóc bệnh nhân. Hoặc người ta cũng thường dùng panel pu thi công trong phòng bảo quản thực phẩm chức năng, dược phẩm hoặc phòng thí nghiệm…

Tấm panel rockwool chống cháy

Loại này vừa có khả năng chống cháy lại vừa cách âm hiệu quả. Tấm panel rockwool được kết cấu bởi 2 lớp gồm lớp bên trong là bông khoáng rock chống cháy và lớp bên ngoài sử dụng vật liệu như nhôm, tôn kẽm. Thông số kỹ thuật của loại panel này là chiều rộng khoảng 100-120cm, chiều dài mỗi tấm khoảng 120-600cm, độ dày là 0.4-0.5mm.

Tấm panel rockwool có khả năng chống cháy vách nhà kho, xưởng xí nghiệp hay bất cứ công trình nào có nguy cơ bị cháy cao. Người ta còn lắp đặt trần thả chống cháy tại công ty, doanh nghiệp hoặc dùng trang trí văn phòng làm việc. Tấm panel này còn được lắp đặt ứng dụng trong các bệnh viện, khu công nghiệp, siêu thị lớn…

Trong các tấm panel trên quý khách đang có nhu cầu mua panel hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>
0936 246 448