Tôn xốp là gì? Đặc điểm nổi bật của tấm panel eps

Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

hiện tại trên thị trường với đầy đủ nguyên liệu phương pháp âm, cách nhiệt trong ấy với sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm được coi như nguyên liệu chẳng thể thiếu cho các Dự án xây dựng có nền tảng yếu.

tuy vậy, ko phải khách hàng nào cũng sở hữu thể hiểu rõ về đặc tính cũng như khả năng ứng dụng của sản phẩm. Hãy cộng Matec Panel Đánh giá về nguyên liệu này.

Panel EPS là gì ?

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

Tấm Panel EPS Matec là viết tắt của tấm Panel có lớp Expand PolystyreneTấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ bảo vệ 2 bên ngoài. Bên trong là lớp EPS với tác dụng cách âm, bí quyết nhiệt. Lớp bên ngoài với độ dày trong khoảng 0.3 – 0.6 mm, lõi xốp EPS bên trong mang thể dày, mỏng theo yêu cầu đặt hàng.

Giữa những lớp bọc bên ngoài và lớp xốp EPS được dán bằng beo dán chuyên dụng. Tấm EPS là vật liệu bí quyết âm, bí quyết nhiệt rất hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có tính định hình cao, giúp Công trình tăng tuổi thọ và mang tính thẩm mỹ cao.

trật tự phân phối tấm Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

Sản phẩm được cung cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất bây giờ. Điều này đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Panel eps chống cháy chất lượng cao được cung cấp bằng cách thức kích nở các hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh. Sau khi được kích nở ở nhiệt độ khoảng trong khoảng 90 – 1000C mang tần suất 20 tới 50 lần sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt. Sau lúc ra khỏi khuôn gia nhiệt, sẽ với thành phẩm là mốp xốp EPS.

Mỗi tấm panel EPS sau khi được định hình sẽ sở hữu cấu trúc là hàng nghìn hạt phân tử nhỏ. Các hạt phân tử này được liên kết mang nhau theo mô phỏng tổ ong kín mạch. Trong mỗi hạt nhỏ lại chứa hơn 90% là ko khí, do đó đây là nguyên liệu bí quyết nhiệt sở hữu khả năng nổi trội hơn so có các vật liệu khác.

điểm cộng ưu việt của Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Tấm panel EPS được coi là “thần dược” cho các Công trình mang nền móng yếu và khả năng phương pháp âm, cách nhiệt kém.

Nhờ kết cấu đặc trưng, lõi xốp EPS giúp sản phẩm chống nóng, bí quyết nhiệt rất tích cực. Do vậy, sản phẩm được dùng rất phổ quát trong xây dựng.

Sản phẩm được định hình sẵn dễ vận chuyển, trọng lượng nhẹ dễ thi công.

mức giá sản phẩm hợp lý.

Tiết kiệm cho phí cho khách hàng bởi sản phẩm với độ bền cao, ko tốn nhiều giá tiền vật liệu. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được rộng rãi mức giá tiêu dùng các thiết bị khiến mát, giữ ấm…

chi phí bảo dưỡng tốt, mang thể thay thế vật liệu tiện dụng.

ứng dụng của Panel EPS

sở hữu đa dạng điểm cộng vượt bậc của mình, tấm panel EPS được ứng dụng rất phổ quát trong đời sống. Cả những Công trình dân dụng và Dự án công nghiệp đều với thể ứng dụng sản phẩm.

áp dụng khiến vách ngăn eps, nai lưng eps, sàn cách thức âm, bí quyết nhiệt cho phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc những khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông sản, hải sản…

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

sử dụng cho các Công trình kho bảo quản của siêu thị, phòng thuốc, phòng sạch y tế…

vận dụng khiến è kho, hệ thống siêu thị, trung tâm tìm sắm…

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà tiền chế, lắp đặt nền trong thi công các Dự án vun đắp.

Matec hiện đang cung ứng các mẫu Panel eps:

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

Phụ kiện đi kèm Panel eps

địa chỉ sản xuất tấm panel chất lượng giá thấp

hiện giờ, trên thị trường với toàn bộ doanh nghiệp cung cấp tấm panel EPS chất lượng. Tuy nhiên, cũng với toàn bộ sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng rẻ, vì thế quý khách nên lựa chọn cho mình liên hệ sắm tấm panel uy tín nhất.

Tấm panel EPS do Matec Panel cung ứng và sản xuất được cung cấp trên dây chuyền khoa học đương đại. Sản phẩm đảm bảo chất lượng rẻ nhất có chi phí hợp lý nhất trên thị trường.

tuy nhiên, khác hàng với thể đặt hàng nhanh chóng, mang các phương pháp thanh toán đơn giản. Matec Panel luôn với các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất dành cho người mua.
>
0936 246 448