Panel eps là gì? Thông số khoa học và cấu tạo tấm panel eps?

Thế nào là Tôn xốp cách nhiệt?

Trong ngành nghề nguyên liệu xây dựng, thuật ngữ Panel eps cách nhiệt rất hay được sử dụng bởi chiếc sản phẩm này với những tính năng ưu việt cùa nó. Thế nhưng không hề bất cứ ai cũng hiểu được panel eps cách nhiệt là gì. Bài viết dưới đây sẽ san sớt cho Anh chị em các kiến thức căn bản thế nào là panel eps cách nhiệt là gì.
Panel eps là gì? Thông số kỹ thuật và cấu tạo tấm tôn xốp eps?
Panel eps là gì? Tham số kỹ thuật và cấu tạo tấm tôn xốp eps?

Quy bí quyết Panel eps

  • Chiều dài: cắt theo buộc phải của người dùng
  • Chiều rộng: sơ sinh 1m
  • Độ dày xốp eps: 50mm, 75mm, 100mm…

tham số công nghệ


Chất LiệuBề Mặt Trên cùng (mm)Tôn Mạ Mầu (0.4~0.5)
Bề Mặt Dưới Cùng(mm)Tôn Mạ Mầu (0.4~0.5)
Lớp cách thức âm cách nhiệtXốp EPS 12~20 kg/m3
Kích ThướcChiều rộng (mm)Khổ có ích : 1000
Chiều dài (m)3-10 (trong dừng vận chuyển)
Độ dày (mm)50~150mm
Nhiệt độ ápdụngMút xốp: +82 ~ 118
Màu SắcXanh, trắng ngà, trắng, xám
Cấu tạo panel eps
Cấu tạo panel eps

Panel eps cách nhiệt là gì

Panel eps cách nhiệt đã được tiêu dùng từ phương pháp đây 20 năm. Panel eps Matec là một loại sàn dạng phẳng có 2 thành phần chính là dầm chịu lực và các viên block đúc sẵn. Xốp Eps được phân phối từ monomer styrene, sử dụng giai đoạn polyme hóa tạo ra các hạt hình cầu trong suốt sở hữu kích thước chỉ bằng hạt trục đường.
xốp eps
Xốp eps

Trong giai đoạn này, 1 hydrocacrbon mang độ sôi phải chăng như khí pentan sẽ được thêm vào để khiến xúc tác biến đổi chất tiếp theo.

như vậy panel eps bí quyết nhiệt sở hữu thể hiểu là nguyên liệu phương pháp nhiệt cho mọi Công trình dù là nhà chung cư, nhà cao tầng hay nhà mái bằng.

Tiêu chuẩn công nghệ của Tôn xốp cách nhiệt

Hình ảnh panel eps vừa được sản xuất xong tại nhà máy xuất đi cho khách
Hình ảnh panel eps vừa được phân phối xong tại nhà máy xuất đi cho khách

Việc vun đắp các Công trình dân cư như nhà ở, chung cư cao tầng chẳng những tác động tới mỹ quan thị thành mà còn trực tiếp can dự tới sự an toàn của mọi người sinh sống.

Chính cho nên panle eps cách nhiệt luôn phải được giám sát và tuân theo tiêu chuẩn chặt chẽ về độ an toàn và hiệu quả do chính phủ Pháp ban hành được Bộ vun đắp Việt Nam phê chuẩn và vận dụng như CCBA 68, NFB14-305, NFB13-032.

một panel eps Matec panel tiêu chuẩn phải mang chiều sâu của dầm PPB lớn hơn 2mm. Độ cong vênh của dầm đạt L/500. Riêng mang block bê tông, độ nhám mặt ngoài phải đạt trong khoảng 1-3mm độ rộng, không sở hữu chứa tạp chất.

thế mạnh cùa Panel eps cách nhiệt

Thi công panel cách thức nhiệt đơn giản do kết cấu của panel eps rất thuần tuý nên khi mà thi công không cần cột chống hay phải sử dụng phổ thông đến cốt pha thành ra tiết kiệm được toàn bộ mức giá của Công trình như tầm giá xây dựng, giá tiền lắp đặt..

áp dụng và phân loại panel eps:

Ứng dụng panel eps
áp dụng panel eps

Phụ kiện đi kèm tấm Panel eps:

thời kì thi công nhanh.

Panel eps bí quyết nhiệt có ngoài mặt nhiều về màu sắc, kích thước, chủng mẫu như panel eps cách thức nhiệt phẳng, với gân tạo độ cứng…
Trong thời kỳ thi công panel eps cách thức nhiệt vệ sinh hơn phổ biến so mang công đoạn khác vì không sở hữu bụi, ko với nguyên liệu rời, không bị ô nhiễm môi trường.
Thi công panel eps
Thi công panel eps

sở hữu thể tiêu dùng ngay sau lúc thi công xong.

nguyên liệu được sử dụng trong panle esp phương pháp nhiệt đều đựng chất làm cho chậm cháy và sở hữu thể tái chế hoàn toàn nên rất thân thiện với môi trường.
>
0936 246 448