Công ty bán xốp chống cháy pir giá rẻ

Các loại xốp cách nhiệt phổ biến như eps hoặc xps đều được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, có một loại xốp chống cháy cách nhiệt vượt trội hơn nhưng rất ít người biết đến. Đó là xốp chống cháy pir chất lượng cao.

Xốp chống cháy pir là gì?

Xốp chống cháy pir là một loại vật liệu xây dựng được dùng với mục đích cách nhiệt, chống cháy cho những hạng mục công trình đặc biệt. Tấm xốp có cấu tạo đặc biệt từ PIR ở giữa và 2 lớp bề mặt là giấy bê tông có chức năng ngăn cháy hoàn hảo.

mốp xốp chống cháy

Xốp chống cháy pir có giới hạn chịu lửa và chống cháy được đánh giá là tốt nhất trong số các loại xốp hiện tại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của xốp chống cháy pir

Nhờ những điểm đặc biệt trong cấu tạo mà sản phẩm xốp chống cháy pir có khả năng chống lửa, chịu lửa hoàn hảo. Tấm xốp pir có khả năng cách âm tốt cũng như chỉ số hút nước thấp, không bị biến dạng bởi các ngoại lực và những điều kiện tác động từ bên ngoài.

Ứng dụng chủ yếu của xốp chống cháy pir

Xốp chống cháy pir được dùng trực tiếp cho các công trình bằng cách ốp tường, lót tường, gia cố các tấm vách,… Dùng cho các bộ phận thấp để chống nấm mốc, dùng ngăn cháy trong những công trình đặc biệt quan trọng.

Người ta không dùng xốp chống cháy pir để làm các loại panel cách nhiệt hoặc ứng dụng vào các lĩnh vực khác trong cuộc sống do nó có những đặc điểm đặc trưng nhất định.

Trên đây là những chia sẻ về loại xốp chống cháy pir vượt trội, để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448