Địa chỉ bán xốp eps dày 20mm

Mùa hè kề cận là khi nhu cầu sử dụng xốp cách nhiệt nâng cao lên. Xốp cách nhiệt eps là sản phẩm quen thuộc mang hồ hết người sử dụng nhưng mốp xốp eps cách nhiệt 20mm hình như còn là dòng tên hơi mới mẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu xốp này ngay sau đây nhé!

Cấu tạo mốp xốp eps cách nhiệt dày 20mm

Mốp xốp eps cách nhiệt là loại sẩn phẩm được cấu tạo trong khoảng những hạt xốp được nấu chảy và kích nở ở nhiệt độ cao. Các phân tử xốp cất tới 98% là không khí bên trong và được ép bằng lực ép thủy lực lớn, tạo thành những tấm, các khối đồng nhất. Lực ép được điều chỉnh để đáp ứng các tỷ trọng khác nhau của xốp.
Các loại xốp cách âm phổ biến
Tùy theo yêu cầu đặt hàng của khách mà nhà cung cấp sẽ cắt những tấm xốp sở hữu độ dày khác nhau. Mốp xốp eps cách nhiệt 20mm là 1 sản phẩm được cắt ra từ tấm xốp eps nói chung.

Điểm cộng và ứng dụng của mốp xốp eps cách nhiệt 20mm

Xốp cách nhiệt eps dày 20mm có thế mạnh là khả năng bí quyết nhiệt hiệu quả, chống ồn, mang khả năng chống cháy lan trong điều kiện hỏa thiến do bên trong phân tử xốp với cất phổ biến không khí.
không chỉ thế, xốp chống cháy hàn quốc còn với trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện thi công cũng như dễ chuyển vận, dễ bảo quản và mang thể nâng, đỡ lên bất kì độ cao nào.
Mốp xốp cách nhiệt eps 20mm được sử dụng để làm lót hoặc ốp tường, sử dụng làm nền kho lạnh do mang khả năng cách thức nhiệt lạnh, sử dụng để chống hot cho trần, mái ở các khu công nghiệp. Người ta cũng dùng xốp eps dày 20mm để làm cho mô hình trang trí, mô hình dạy học,..
Trên đây là những ưu điểm và vận dụng của mốp xốp eps cách nhiệt 20mm, để tham khảo thêm phổ thông thông báo hơn, mời quý người dùng xem tại trang web matec.com.vn
Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :
Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
Mời bạn đọc xem thêm các sản phẩm khác tại Matec:
>
0936 246 448