Tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & nhiều sóng nhỏ giá rẻ

Để hoàn thiện các công trình hiện đại ngày nay, người ta thường có xu hướng sử dụng các loại vật liệu nhẹ, bền và đẹp. Vách bao panel eps 1 sóng lớn & nhiều sóng nhỏ là một trong lững loại vật liệu được ưa chuộng đó. Cùng tìm hiểu về điều đặc biệt của tấm vách bao này qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Điều đặc biệt tạo nên sự đặc trưng của tấm vách bao panel

Là một vách bao panel eps truyền thống, với cấu tạo gồm 3 lớp, người ta chỉ cải tiến phần bề mặt tấm panel để tạo nên sự khác biệt và làm nên tên gọi riêng cho loại vật liệu này. Phần bề mặt tấm được tạo thành rãnh với sóng lớn. Trên bề mặt sóng lớm được tiếp tục chia ra thành các sóng nhỏ để tăng thêm độ cứng và khả năng cách âm, giảm ồn cho tấm vách bao 1 sóng lớn & sóng nhỏ này.

Khả năng ứng dụng của tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & nhiều sóng nhỏ

Tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & nhiều sóng nhỏ được ứng dụng làm vách hoàn thiện, vách bao, vách ngăn cho các công trình như nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà xưởng, siêu thị, trường học và các công trình công nghệ khác.

tấm vách bao panel eps

Mua tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & nhiều sóng nhỏ ở đâu uy tín?

Khi có nhu cầu thi công, lắp đặt tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & nhiều sóng nhỏ, quý khách có thể liên hệ mua hàng với Công ty THNN Đầu tư Matec Vina. Đây là đơn vị có kinh nghiệm, uy tín và đặc biệt được yêu thích, tin tưởng trên thị trường xây dựng hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về tấm panel eps đặc biệt. Để tham khảo thêm nhiều thông tin khác, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448