Panel bông thủy tinh – Vật liệu chống cháy công nghệ cao Korea

Panel bông thủy tinh là vật liệu công nghệ cao có khả năng chống cháy cực tốt, cách nhiệt, cách điện và an toàn cho người sử dụng. Vật liệu được ứng dụng cao trong thi công nhà ở, nhà xưởng, kho lạnh để chống nóng, cách nhiệt và đảm bảo sự an toàn trong sản xuất cũng như sinh hoạt hàng ngày. Tấm Panel bông thủy tinh được làm từ tôn Hàn Quốc kết hợp với bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh – Vật liệu chống cháy công nghệ cao


Panel bông thủy tinh là vật liệu công nghệ cao có khả năng chống cháy cực tốt, cách nhiệt, cách điện và an toàn cho người sử dụng. Vật liệu được ứng dụng cao trong thi công nhà ở, nhà xưởng, kho lạnh để chống nóng, cách nhiệt và đảm bảo sự an toàn trong sản xuất cũng như sinh hoạt hàng ngày.



Tấm Panel bông thủy tinh được làm từ tôn Hàn Quốc kết hợp với bông thủy tinh cách nhiệt (hay còn gọi là Glasswool). Bông thủy tinh được sản xuất từ sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đá, đất sét, xỉ… Thành phần hóa học chủ yếu của Bông thủy tinh gồm có Aluminum, Oxit kim loại, Siliccat canxi. Đặc biệt, Glasswool không chứa A-mi-ăng, không độc hại cho người dùng. Bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt tốt, cách âm, cách điện cao, mềm mại, tính đàn hồi tốt và đặc biệt không cháy.

Cấu tạo tấm Panel bông thủy tinh gồm có 3 lớp: Hai lớp ngoài cùng là tôn mạ màu, lớp trong giữa là bông thủy tinh với độ dày khác nhau. Sự kết hợp giữa bông thủy tinh và tôn Hàn Quốc giúp tạo thành một khối liên kết vững chắc, dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác trong thi công xây dựng có tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của panel bông thủy tinh

Khả năng chống cháy cao: A (Grade A)

  • Sợi bông thủy tinh bình thường (không phủ màng nhôm) có khả năng chịu được mức nhiệt lớn lên tới 120 độ C, không gây cháy, không làm lan lửa, không tạo ra khói dày đặc và các loại khí độc hại (chỉ số oxy cao 70%). Bởi vậy, khi sử dụng panel bông thủy tinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn, khả năng chống cháy cho ngôi nhà của bạn.

Khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt

  • Glasswool là vật liệu có khả năng cách nhiệt ổn định trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm khác nhau. Bởi vậy, khi sử dụng bông thủy tinh làm vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng sẽ mang lại hiệu quả cao. Nó khả có khả năng ngăn cách nhiệt độ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà (làm mát nhà vào mùa hè) và giữ nhiệt độ ổn định trong nhà. Từ đó, làm giảm chi phí điều hòa.
  • Bông thuỷ tinh là vật liệu cách nhiệt rất ổn định trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm khác nhau khi áp dụng đúng.

Khả năng cách điện

  • Bông thủy tinh có khả năng cách điện cao, an toàn cho người sử dụng khi xảy ra các sự cố về điện.

Khả năng cách âm tốt (chống ồn)

  • Glasswool có khả năng cách âm tốt, chống ồn cao, giúp tạo không gian thoải mái và riêng tư cho các công trình nhà ở như nhà trọ, nhà công nhân, phòng họp, nhà điều hành…

Trọng lượng nhẹ

  • Bông thủy tinh có trọng lượng nhẹ vào khoảng 48-64kg/m3 tùy vào độ dày của từng tấm. Bởi vậy, nó làm giảm trọng lực tác dụng nên nền móng và kết cấu đỡ của công trình. Đặc biệt, bông thủy tinh có thể thi công trên nền đất yếu và hiểm trở.

Kích thước lớn

  • Tấm panel được sản xuất với kích thước lớn, đa dạng về độ dày, trọng lượng nhẹ nên thời gian thi công nhanh và không gây bụi bẩn cho môi trường.

Tính co dãn lớn

  • Bông thủy tinh có khả năng chịu lực kéo tốt, không bị chảy xệ hoặc tan rã khi thi công. Tấm panel có dạng tấm cứng nên độ nén cao, khả năng phục hồi sau khi nén là 95%. Bên cạnh đó, Glasswool còn có tính hóa học trơ, ngăn cản sự ăn mòn, kháng nấm mốc và vi khuẩn, không gây mùi khó chịu.

Độ bền cao

  • Với những tính năng và ưu điểm của sản phẩm, vật liệu glasswool có độ bên lên tới 30 năm.

Khả năng chống thấm tốt

  • Glasswool có khả năng chống ẩm lên tới 98.5% và độ hút ẩm chỉ 5% nên vật liệu có khả năng chống thấm tốt.

Ứng dụng của panel bông thủy tinh trong xây dựng

  • Panel bông thủy tinh được ứng dụng trong xây dựng để thi công tấm tường, tấm lợp panel bông thủy tinh, vách ngăn nhà, trần thả, mái nhà…
  • Với ưu điểm cách nhiệt tốt, panel bông thủy tinh được dùng làm tấm cách nhiệt cho nhà, nhà xưởng ở khu công nghiệp, các khu chế xuất, kho lạnh, phòng sạch, các công trình kho cảng… hay dùng làm vật liệu cách âm cho các tòa cao ốc, văn phòng và hệ thống bảo ôn ngành điện lạnh.
  • Đặc biệt, glasswool được ứng dụng nhiều trong các công trình yêu cầu khả năng chống cháy cao, an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448       -          Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448