Mốp xốp eps cách nhiệt| Xốp không cháy Matec Panel

ko có các cái xốp chống hot, xốp cứng tôn nền,.. Mà hiện tại, những nhà cung cấp còn tung ra thị trường xốp eps không cháy – biện pháp chống cháy, bí quyết nhiệt lý tưởng cho những Dự án bắt buộc cao về độ an toàn trong phòng chống cháy nổ. Hãy cộng Tìm hiểu về chiếc vật liệu này qua bài viết sau nhé!

Xốp không cháy là gì?

Xốp chống cháy Việt Nam là dạng xốp được sản xuất trong khoảng các phân tử xốp cường độ cao trộn sở hữu các chất phụ gia chống cháy, sau đấy được kích nở ở 90 độ sau đó cho vào khuôn gia nhiệt để tạo hình và tạo khối. Cấu tạo đặc trưng đấy giúp xốp ko cháy có khả năng bảo toàn cấu trúc, không thể cháy thành than khi gặp điều kiện hỏa thiến quy mô lớn. Chiều dày thông thường của xốp ko cháy động dao trong khoảng 40 – 100mm.
Xốp không cháy việt nam

Phân loại xốp không cháy bây giờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của người sử dụng, xốp không cháy ngày nay được chia ra thành 2 chiếc chính là xốp không cháy Việt nam và xốp không cháy Hàn Quốc. Cả hai dòng xốp đều với các công dụng như nhau nhưng thường thì xốp chống cháy Hàn Quốc thường với nhiều ưu thế hơn và giá tiền cao hơn.

Công dụng của xốp ko cháy các loại

Người ta thường xốp chống cháy Việt Nam cũng như xốp chống cháy Hàn Quốc để chống nóng cho è cổ, tường, vách nhà hoặc dùng để chèn khe co dãn. Mang đặc tính khó bắt lửa, xốp cứng 5 cm đảm bảo Dự án của bạn sẽ luôn an toàn trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.
Xốp không cháy Hàn Quốc thường được tin dùng cho các Công trình có quy mô to và đề xuất cao về phòng cháy chữa cháy.
Hi vọng có các thông tin về những mẫu xốp không cháy này, quý người dùng sẽ mang những lựa chọn phù hợp với Dự án của mình.
Quý các bạn có thể tham khảo thêm những thông báo khác về sản phẩm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi đến số 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
>
0936 246 448