Đặc tính nổi bật của những dòng xốp xps hiện tại

Xốp xps là cái xốp mang khả năng vận dụng cực linh động và độ bền dài lâu được những Công trình lớn ưa thích. Vậy loại xốp này sở hữu các đặc tính và các chủng loại như thế nào? Hãy cùng Nhận định qua bài san sớt ngắn sau đây nhé!

Phân cái xốp eps hiện nay

đông đảo hiện tại, những loại mốp xốp xps đều với vẻ mẫu mã khá giống nhau nên rất khó phân biệt. Xốp xps mang 2 mẫu là mốp xốp cường độ cao và mốp xốp thường nhật. Mỗi loại mang một đặc tính riêng, công dụng riêng và đặc điểm phân biệt riêng.
ko chỉ được phân loại theo cường độ nén mà người ta còn gọi tên xốp xps theo công dụng. Ví dụ như xốp xps bí quyết nhiệt bảo ôn, xốp xps chống nóng, xốp xps làm cho vách ngăn, xốp xps tôn nền, bù sàn…

Đặc tính vượt bậc phân biệt giữa 2 chiếc xốp

Xốp xps cường độ cao là cái xốp với cường độ nén từ 300 – 400 Kpa. Dòng xốp này chịu nén phải chăng hơn các cái xốp khác. Kiểu dáng màu xanh lá, mang thể vừa sử dụng khiến vật liệu lót bên trong vừa sở hữu thể dùng làm nguyên liệu trang hoàng.
mốp xốp xps
Xốp xps thường với độ nén phải chăng hơn, chỉ trong khoảng 200 tới 250 Kpa. Xốp xps thông thường được khuyên tiêu dùng trong hệ thống mái nhà, nai lưng thạch cao của những Dự án dân dụng hoặc công nghiệp có vai trò là giải pháp chống nóng.
sở hữu đặc tính mang độ bền vững cao, nhẹ và dễ thi công, những loại xốp xps chỉ khác nhau mỗi cường độ né, còn hầu như các điểm mạnh và đặc điểm chung của xốp vẫn được giữ nguyên.
Trên đây là các đặc điểm nhấn nhất của xốp xps và một số cách thức phân dòng phổ biến. Quý người mua mang thể tham khảo để hiểu rõ hơn về cái nguyên liệu đa nang, linh động này.
Matec Panel hiện đang nhận cung ứng xốp xps những dòng với chất lượng và giá cả đảm bảo nhất thị trường.
Mọi thông tin chi tiết về sẩn phẩm cũng như báo giá sản phẩm mời người dùng tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448